• หน้าหลักหน้าหลัก
  • ข้อมูลอบต.ข้อมูลอบต.
    • ข้อมูล อบต.
      • ประวัติ อบต.
      • สภาพทั่วไป
      • สภาพสังคม
      • การบริการพื้นฐาน
      • สภาพเศรษฐกิจ
    • ฝ่ายบริหาร
    • ฝ่ายนิติบัญญัติ
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • อำนาจหน้าที่
    • โครงสร้างการบริหารงาน
  • หน่วยงานภายในหน่วยงานภายใน
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • ข่าวสาร อบต.ข่าวสาร อบต.
    • ข่าวกิจกรรมโครงการ
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • ข่าวสมัครสอบ
    • ข่าวกิจการสภา
    • ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ eGP
  • ร้องเรียนร้องทุกข์ ถามตอบร้องเรียนร้องทุกข์ ถามตอบ
    • ระบบร้องเรียนร้องทุกข์ออนไลน์
    • ร้องเรียนการทุจริต-ประพฤติมิชอบ
    • คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์
    • ถามตอบ Q&Aถามตอบ Q&A
    • สอบถามนายก

Search

  • Twitter
  • Facebook

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ชัย -

กำลังอยู่ใน

    คุณอยู่ที่:
  • หน้าแรก /
  • ข้อมูลอบต. /
  • ข้อมูล อบต. /
  • การบริการพื้นฐาน /
  • ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
  • / การบริการพื้นฐาน

การบริการพื้นฐาน

Written by Webmaster
::
[วันอาทิตย์, 17 เมษายน 2559 08:46]
[วันอาทิตย์, 21 ตุลาคม 2561 13:03]
Average rating
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 การบริการพื้นฐาน /index.php/content_page/item/5-datacontentservicebase
หมวดหมู่
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
Created
วันอาทิตย์, 17 เมษายน 2559
Created by
Webmaster

ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลมีระบบบริการพื้นฐาน ดังนี้
5.2 การไฟฟ้า
การขยายเขตไฟฟ้า ปัจจุบันมีไฟฟ้าใช้ทุกครัวเรือน คิดเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ ปัญหาคือไฟฟ้าส่องสว่างทางหรือที่สาธารณะยังไม่สามารถดำเนินการครอบคลุมพื้นที่ได้ทั้งหมด เนื่องจากงบประมาณที่มีข้อจำกัดและหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงอีกทั้งการประสานงาน องค์การบริหารส่วนตำบลจึงไม่สามารถดำเนินการได้เช่นเดียวกับถนน การแก้ปัญหาคือ ประสานความร่วมมือกันในหลายๆ ฝ่าย เพื่อที่จะทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ และวิธีการที่จะดำเนินการแก้ไขอย่างไร ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลก็ได้ตั้งงบประมาณในส่วนนี้ไว้แล้ว และได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบถึงเหตุผลเพื่อที่จะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับชุมชน ปัจจุบันในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลมีไฟฟ้าใช้ - จำนวนหลังคาเรือนที่ใช้ไฟฟ้า 100 % ของพื้นที่ทั้งหมด
5.3 การประปา
การประปา องค์การบริหารส่วนตำบลมีประปาหมู่บ้านทุกหมู่บ้าน สามารถให้บริการได้ครอบคลุมทุกหลังคาเรือน คิดเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ ปัญหาคือ มีข้อร้องเรียนเรื่องน้ำประปาขุ่นบ่อยครั้ง สาเหตุเนื่องจากเป็นท่อประปาเก่าเกิดการตกตะกอนของน้ำ และไม่มีแหล่งน้ำเพียงพอในการผลิตประปาให้ใช้ตลอดทั้งปี ปัจจุบันองค์การบริหารส่วนตำบลประสบปัญหาการขาดแคลนน้ำที่ใช้ในการอุปโภคบริโภคในช่วงฤดูแล้งสามารถที่จะจัดหาน้ำดิบสำหรับผลิตประปาให้ชุมชนได้ การแก้ปัญหาคือ การลงพื้นที่ดำเนินการแก้ไขตามจุดที่เกิดปัญหา

5.4 โทรศัพท์
ประชาชนในองค์การบริหารส่วนตำบลจะมีโทรศัพท์ใช้ คิดเป็น ร้อยละ 80 ของประชากรในพื้นที่ และมีหอกระจายข่าวในพื้นที่ให้บริการได้ครอบคลุมร้อยละ 100 ของพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบล

5.5 ไปรณีย์หรือการสื่อสารหรือการขนส่ง และวัสดุ ครุภัณฑ์
ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลไม่มีที่ทำการไปรษณีย์ แต่มีบริการส่งไปรษณีย์และพัสดุครอบคลุมทุกพื้นที่ และมีบริการการขนส่งจากเอกชนมาบริการส่งพัสดุ ครุภัณฑ์ ในพื้นที่เช่นกัน


5.6 เส้นทางคมนาคม
ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลมีเส้นทางคมนาคมในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลที่เป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ร้อยละ 70 เป้าหมายคือต้องการให้ได้มากกว่านี้หรือร้อยละ 100 โดยผู้บริหารมีนโยบายที่จะดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กทุกสาย ปัญหาคือ องค์การบริหารส่วนตำบลไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ การคมนาคมขนส่งในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ชัย ในปัจจุบันนับว่าสะดวกขึ้นมากเพราะได้มีการพัฒนาอย่างมาก ทำให้การติดต่อระหว่างชุมชนสะดวกขึ้น ทำให้ติดต่อได้สะดวกและสามารถติดต่อกับอำเภอใกล้เคียง

หมวดหมู่
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป

บริการประชาชน

  • บริการออนไลน์ (e-Service)
  • ข้อบัญญัติ อบต.ข้อบัญญัติ อบต.
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น แผนยุทธศาสตร์ แผนการดำเนินงาน
  • คู่มือสำหรับประชาชน
  • รายงานการประชุมประจำเดือน
  • รายงานการประชุมสภาอบต.
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
  • แบบฟอร์มขอรับบริการ
  • การท่องเที่ยวในพื้นที่
  • กองทุนหลักประกันสุขภาพ
  • คลังความรู้
  • แผนที่ตำบลท่าโพธิ์ชัย
  • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  • การบริการสาธารณะ
  • แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
  • รายงานผู้ควบคุมภายใน-ตรวจสอบภายใน
  • คำสั่ง/ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ
    • คำสั่ง ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ (ล่าสุด)
  • รายงานทางการเงินปัจจุบัน
    • รายงานทางการเงิน ประจำปี 2561-2563
  • การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA

Shortcutbar


















สำหรับเจ้าหน้าที่

  • ผู้ดูแลระบบผู้ดูแลระบบ
  • เช็คอีเมล์ eMailเช็คอีเมล์ eMail
  • การจัดการความรู้ KMการจัดการความรู้ KM
  • มาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการ

ข่าวสารอบต.

  • ข่าวกิจกรรมโครงการ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • ข่าวสมัครสอบ
  • ข่าวกิจการสภา
  • ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ eGP
  • ตรวจสอบสิทธิรับเบี้ยยังชีพ

ข้อกำหนดผู้ใช้

  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • ข้อกำหนดการใช้งาน
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อเรา

Banner Link



Copyrightbanner

Back to top
  • หน้าหลักหน้าหลัก
  • ข้อมูลอบต.ข้อมูลอบต.
    • ข้อมูล อบต.
      • ประวัติ อบต.
      • สภาพทั่วไป
      • สภาพสังคม
      • การบริการพื้นฐาน
      • สภาพเศรษฐกิจ
    • ฝ่ายบริหาร
    • ฝ่ายนิติบัญญัติ
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • อำนาจหน้าที่
    • โครงสร้างการบริหารงาน
  • หน่วยงานภายในหน่วยงานภายใน
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • ข่าวสาร อบต.ข่าวสาร อบต.
    • ข่าวกิจกรรมโครงการ
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • ข่าวสมัครสอบ
    • ข่าวกิจการสภา
    • ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ eGP
  • ร้องเรียนร้องทุกข์ ถามตอบร้องเรียนร้องทุกข์ ถามตอบ
    • ระบบร้องเรียนร้องทุกข์ออนไลน์
    • ร้องเรียนการทุจริต-ประพฤติมิชอบ
    • คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์
    • ถามตอบ Q&Aถามตอบ Q&A
    • สอบถามนายก